วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560


กลยุทธ์ทางการตลาด


ตัวแบบต่างๆ ของระบบองค์กร
1.ตัวแบบทั่วไปขององค์การและสภาพแวดล้อมภายนอกขององค์กร
2.ตัวแบบการวางแผนกลยุทธ์
3.เทคโนโลยีสารสนเทศและการวางแผนกลยุทธ์ระดับบริษัท
4.การวางแผน MIS เชิงกลยุทธ์
5.ปัจจัยของความสำเร็จที่สำคัญ

วิเคราะห์ SWOT
จุดแข็ง
-      เป็นเพจที่นำเสนอข่าวสารบ้านสามพร้าว

จุดอ่อน
-      เป็นเพจที่สร้างได้ไม่นานทำให้ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก
-      มีผู้ดูแลเพจคนเดียว ทำให้การอัพเดทข้อมูลล่าช้า

อุปสรรค
-      มีต้นทุนน้อยในการทำรีวิว
โอกาส
-    สามารถทักแชทได้ตลอด


"อัพเดตสามพร้าว"




ภารกิจ
        อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับอาหารการกินที่ได้ไปรีวิว ใน จังหวัด อุดรธานี
โครงร่างของบริษัท
เจ้าของเพจ/ผู้ดูแล
นฤเบศร  คำบุญเกิด

การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
เป็นเพจที่สร้างขึ้นมา เกี่ยวกับของกินโดยเฉพาะ เพราะเจ้าของเพจอาศัยอยู่จังหวัดอุดรธานี ส่วนมากจะเป็นการรีวิวอาหารในจังหวัดอุดรธานี และบางครั้งอาจจะเป็นจังหวัดใกล้เคียงบ้าง เมื่อมีโอกาสได้ไป และถ่ายรูปอาหารที่น่ากิน ปรับแต่งสีสันทำให้น่าลิ้มลอง
การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์
       เพจ สามพร้าวอัพเดตเป็นเพจที่สร้างชึ้นมา สำหรับ คนที่เสพข่าว
วัตถุประสงค์
-      เพื่อโปรโมทอาหารในจังหวัดอุดรธานี
-      เพื่อให้คนในพื้นที่และต่างจังหวัดรู้จักถึงอาหารขนิดนี้
แผน
ทำการโปรโมทเพจ ผ่านทาง Fanpage : Facebook Twitter Blogger
นโยบาย
เกาะติดทุกสถานะการณ์
การปฏิบัติตามกลยุทธ์
แผนกลยุทธ์ ในชื่อของเพจ " อัพเดตสามพร้าว "

เป็นเพจเพื่อท้องถิ่นจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียง มุ่งพัฒนาโปรโมทให้ผู้คนรู้จัก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บ้านสามพร้าวกำลังขุดเจาะบ่นำ้